Một trang huyền sử của người đời xưa

Đồ thơ của Đức Bổn Sư


      Đức Phật Thầy Tây An
        viết Đồ Thơ trong cuốn

  Tử Vi Thiên Số
        1.840


LỚI GIỚI THIỆU
của Webmaster :

Cuốn sách nầy do một Hiền tỉ trong Thánh Thất Cao Đài TPVL cho mượn đọc. Nhận thấy cuốn nầy do Đức Phật Thầy Tây An viết vào thế kỷ 19 để lưu truyền cho hậu thế, nhưng ít ai dám phổ biến vì bị cấm, bị bắt tội mê tín. Cuốn sách nhỏ được đánh máy ra để phồ biến nội bộ trong Đạo Bửu Sơn Kỳ Hương tiên tri những việc xảy ra lúc Hạ Ngươn mạt kiếp, nhưng cách nay trên 270 năm thì coi như lời tiên tri, ít ai tin, vì 1 ngày trên Thiên Đình là 1 năm dưới thế. Chờ không thấy xảy ra gì thì không tin.
Nay thì thế giới xảy ra giống như Sấm, thánh giáo, lời Tiên tri trong Sách Khải Huyền (Kinh Thánh quyền chót), lời tiên tri của Nostra Damus và của Đức Trạng Trình Nguyễn Bỉnh Khiêm, cụ già mù mắt Vanga xứ Bảo-gia-lợi, các Tiên tri Maya Trung Mỹ và lịch cổ của Châu Atlantis còn để lại trong Kim Tự Tháp, Bức Thư Fatima của chị Lucia nói về Thánh Địa Việt Nam và Đức Chúa Jesus Christ tức Đức Di Lạc Phật Vương Cứu Thế, Vua của nhân loại và cả khoa học, Thiên văn học (NASA) thì trái đất đến ngày " chuyển thế"  hay Kỳ Ân Xá lần Thứ Ba nên Kỳ thi nầy là
Kỳ thi vớt, ai tu kịp chuyến đò chiều thì cũng được lên thuyền đến bờ Giác.
Nước Lạc Việt xưa nằm ở
hai tỉnh Quảng Đông, Quảng Tây và Vân Nam mà Đức Lý Thường Kiệt đánh tan Quân Tống và Vua Quang Trung cầu hôn công chúa Tàu, định đánh chiếm lại quê hương cũ, nếu Vua Tàu không trả đất lại như phần "hồi môn" thì Phò-mã Việt Quốc sẽ dùng binh lực đánh chiếm lại. Ngày nay thì Tàu dùng mưu "Bất chiến tự nhiên thành" khi nghiên cứu Sấm Trạng Trình và đã cho thầy Địa lý ếm các Long huyệt của Việt Nam để nhân tài Việt Nam không phát được

(ai ra nước ngoài học thì trở thành học giả, nhà khoa học, nhà thiên văn học, chính trị học...làm Bộ trưởng ở nước đang ở Thí dụ như KHG Dương Nguyệt Ánh, GS TSKH Nguyễn Xuân Vinh, nữ phi công lái giỏi, phi hành gia vv)
và Tàu chiếm hai Quần Đảo Hoàng Sa và Trường Sa tức chiếm những Hào Khảm, Cấn, Chấn ở Biển Đông của Hà Đồ Lạc Thơ là nước Việt Nam hình cong chữ S chia vòng Vô Cực hình tròn của Đức Mẹ Diêu Trì Kim Mẫu và kho tàng vàng đen của Đức Thượng Đế trấn một trận đồ của Cơ Mạt Pháp và ngài giao do Đức Thần Tài Nam Quốc gìn giữ. Tham vọng của Hán tộc đang thi hành mộng bá đồ vương, nên các nước Đông Nam Á cùng Úc và Hoa Kỳ quyết gìn giữ chủ quyền Biển Đông Nam Á chung cho Ngũ Châu chứ không riêng cho quyền lợi của nước xâm lăng nào.
Trong Trận Đồ hay Đồ Thơ của Đức Phật Thầy Tây An tựa là TỬ VI THIÊN SỐ viết vào năm 1840 như là một tiên tri về cuộc Chuyển Thế của Quả Cầu 68 để thành Quả Cầu 67 không ở một hành tinh khác trong Thất Thập Nhị Địa mà Quả Cầu 68 hay trái đất của chúng ta đang sống qua một Khối lửa đỏ trên Trời rơi xuống do Đức Phật Thầy Tây An viết ra lại giống Sách Khải Huyền trong Kinh Thánh nói về Con Rồng Đỏ trong Ngày Phán Xét Cuối Cùng tức là ngày Cơ Đốc Phục Lâm hay ngày Đức Chúa Giê-su Ki-tô tái giáng trần trong lời Đức Mẹ Maria dạy chị Lucie phải viết thư cho Đức Giáo Hoàng, nghiệm lại thì trong Cơ bút tại Hội Thánh Di Lạc thì chính Đức Di Lạc dạy Đức Chưởng Giáo Bùi Hà Thanh phải tổ chức Đại Lễ Mừng Long Hoa Hội Khai Diễn tại Hội Thánh Di Lạc tức Chùa Di Lạc hay Trước Lâm Thánh Đức Thiền Điện Vĩnh Long (gần Ngã Ba Chiều Tím, đường Cầu Vòng) trong 12 ngày từ ngày Mùng 8 đến ngày 20 tháng 10 Âm Lịch (1974). Nhiều thánh giáo Đức Di Lạc giáng cơ dạy tất cả tín đồ các tôn giáo phải lo tu gấp, vì cuộc thi sắp xong bằng cách Ơn Trên khảo xét trong cách TU TÁNH + LUYỆN MẠNG của mỗi người, trở về lo tu theo tôn giáo mình cho đúng chánh giáo, không cho ai biết mình tu, không được mặc áo tràng và cầu cơ nữa. Sau Tết 1975 các thánh giáo nầy do ngài Thiên Đức Nguyễn Văn Các đốt hết chứ không phổ biến. So sánh Huyền sử Lạc Long Quân Âu Cơ, Huyền sử Đức Phật Thầy, Đức Huỳnh Giáo Chủ, Ông Đạo Nhỏ, Sư Vải Bán Khoai, Tiểu sử Đức Chúa Giê-su sau khi xác ngài không còn trong hang đá sau 3 ngày Phi-la-tồ bỏ về Triều Đình vì tin rằng Chúa lên Trời và chư Thánh Tông Đồ không viết đến là do ai cứu ngài và ngài đi đâu??? (xin xem cuốn Chúa Gie-su đã từng sống ở Ấn Độ của Holger Kernsten, nghĩa là chẳng những ngài sống từ lúc mới giáng trần đến 31 tuổi, mà còn cả lúc ngài được cứu, dìu trốn đi trở lại nơi cũ nữa, chớ không bay lên Trời), thì trong Tôn giáo mới của Đức Thượng Đế Cao Đài tức Đức Chúa Trời Jéhova mở Đạo Cao Đài tại Việt Nam thì Đức Ngôi Hai Giáo Chủ cũng chính là Đức Chúa Giê-su mà ngài không cho nhân loại biết, vì nếu cho biết thì ngài cũng sẽ bị nhân loại giết nữa.
Cả dân tộc Viêt Nam đang lo lắng khi nước Việt Nam bị Tàu chiếm hết biển, đến biên giới, hết biên giới tới lấn đất, mướn rừng, đốn rừng và di dân qua, mướn nội địa mở Hãng, mua đất 99 năm sống từng vùng, cưới gái Việt sanh con lai Tàu, mướn đất đỏ phân giải điện chế nhôm mà công nhân Tàu đem qua là hồng quân độc thân, cho tiền cưới vợ Việt... và đồng hóa thành Tàu cả, Việt Nam là Tỉnh Tàu như Tây Tạng vậy. Liên Hiệp Quốc sợ Đại chiến thứ III bằng bom nguyên tử, không dám đá động Tàu can thiệp giúp Tây Tạng giành độc lập như can thiệp vào Iraq khi Iraq xâm lăng Kuwait. Tàu xâm lăng Việt Nam mà châu chấu không dám đá xe như thời xưa, vì trước kia (1945) Trường Chinh có lần tuyên truyền "Việt Nam nên làm thuộc địa Trung Quốc" và con cháu chỉ huy nước CHXHCN Việt Nam là gốc Tàu, đáng lẻ đánh Tàu lấy lại Lưỡng Quảng mới phải mà cứ để Tàu lấy thêm mãi. Việc nầy cách nay gần 3 thế kỷ (1840 =>2010 = 270 năm) thì Đức Phật Thầy Tây An mở Đạo Bửu Sơn Kỳ Hương đã tiên tri trước và nói rất rõ trong cuốn Đồ Thơ dưới đây, và lời tiên tri của Đức Ngọc Hoàng Thượng Đế lại ứng với tên của nước Việt Nam trong tương lai sau khi thiên nhiên trừng phạt những kẻ dữ, chuyên xâm lăng cướp nước khác.

Người Việt Nam có lòng yêu nước, muốn đánh Tàu lấy lại Ải Nam Quan, Bản Giốc, Hoàng sa, Trường Sa, biên giới bị mất... mà không biết tính sao? Thiên thời, Địa lợi và Nhơn Hòa lúc bà Ngoại trưởng My Hallary Clinton tuyên bố ủng hộ các nước ASEAN bảo vệ vùng biển Quốc Tế.
Nước nào " Thuận Thiên dã tồn,
Nếu            Nghịch Thiên dã vong"
và nước Việt Nam trong tương lai đúng như lời Đức Thượng Đế nói:
                 "Một nước nhỏ nhoi trong vạn quốc,
                  Ngày saiu làm CHỦ mới là kỳ!!!"
Tại sao?
Vì:
Đức Di Lạc tức Đức Chúa Giê-su cai trị thế gian. 17 nước khác là chư hầu hay đệ tử của Đức Di Lạc.
Quả Cầu 68 hay trái đất nầy là Thiên Đàng hay Niết Bàn tại thế.
Các nước khác phải học tiếng Việt ( Vietnamese = vietnamien =Vietnamesisch = Quốc ngữ) còn tiếng mẹ đẻ của 17 dân tộc từ từ biến mất như thổ ngữ vậy.
Tại sao?
Vì giống dân của Quả Cầu 68 nay  sẽ là Quả Cầu 67sau Long Hoa kết thúc mà người dân sống lâu 10.000 năm, nước có hình chữ S sau khi Trung Quốc sụp chết hết, Miền Bắc sụp thì hình thể nước mới chúng ta tên là ĐẠI NAM QUỐC sẽ tồn tại trong 700.000 năm. Giống dân Lạc Việt hay Việt Nam sẽ có tên là Giống Dân Bích Ngọc.

Tiểu sử Đức Phật Thầy Tây An

Đức Phật Bổn Sư truyền đạo Tứ Ân Hiếu nghĩa tại trại Cây Gỗ (nay là chùa Tam Bản và Phi Lai ) bị bọn giặc thực dân Pháp biết được, nên Pháp truyền lịnh t́m đủ mọi cách truy-nă Đức Bổn Sư: v́ Pháp cho rằng Đức Bổn Sư là nhà ái quốc, dạy cho con người vùng Thất Sơn đứng lên chống lại chúng bằng h́nh thức đấu tranh đạo đức: Nên từ đó Đức Bổn Sư tạm xa lánh bổn đạo vùng Ba Chúc đi qua sông Cửu Long lánh nạn tại chùa bà Năm Diệu (là đệ tử Đức Phật Thầy Tây An). Chùa bà Năm Diệu ở tại mũi Doi bên ̀ sông Tiền Giang cách chợ Vĩnh Xương theo đường biên giới Việt Miên trên 20 cây số ngàn.

Đức Bổn Sư có cất một trại lá sau hậu chùa để tiện bề nghỉ ngơi và ăn uống. Trong thời gian ở đây Ngài ăn uống có món chay, món mặn là tuỳ theo buổi chợ hàng ngày. Đặc biệt Đức Bổn Sư có sắm một cần câu để nhắp cá hàng ngày. Mỗi khi nhắp được ba con lóc to hay nhỏ ǵ cũng được là nghỉ đem v làm thức ăn, một con nướng trui, một con kho, một can nấu canh chua với rau ở đồng, và Ngài sắm : Liễn, rượu, trầu cau, thuốc lá, bông, .trà để dâng lễ cúng :

1/- Dâng lễ cúng Tạo Hoá.

2/- Dâng lễ cúng Thiên Hoàng

3/- Dâng lễ cúng Địa Hoàng.

 

4/- Dâng lễ cúng Nhơn Hoàng

5/- Dâng lễ cúng Tam Hoàng Cổ Đế.

6/- Dâng  lễ cúng cha Lạc-Long-Quân.

7/- Dâng  lễng mẹ Âu-Cơ.

8/ Dâng lễ cúng Thập-Bát-Hoàng-Đế Hùng-Vương

9/- Dâng lễ cúng 30 vị tướng Trời.

10/ Dâng lễ cúng trăm Ngài Quan Thượng Đẳng Đại Thần.

11/ Dâng lễ cúng trăm Ngài Chư Quan Cựu Thần.

12/ Dâng 1 cúng Chư VSơn Thần, Chư Vị Năm Non Bảy Núi Tà Lơn,

13! - Dâng 1ễ cng Đất Đai Vn Trạch, Thần Hoàng Bổn Cảnh.

14.- Dâng  lễ cúng Tổ Tiên  trăm họ triệu dân, con Rồng cháu Tiên Việt Nam.


Thời gian đi lánh nạn đúng ba năm, Đức Bổn để râu tóc, mặc áo bà Ba nâu sòng và quần đáy bằng vải đen: đầu đội nón lá, trở về xây chùa Tam Bửu Phi Lai tại trại Cây Gỗ cũ và cho in Đồ Thư Tử Vi Thiên Số mà Ngài đă viết bằng chữ nho vào năm 1940 để lưu truyền hậu thế, và sau đó Ngài sáng lập  ra Long Đ́nh thờ Tổ Quốc tại chùa Tam Bửu. Và từ đó Đức Bổn Sứ ra đi mai danh ẩn tích cho đến ngày nay, chỉ c̣n lưu lại Tộc Đạo Tứ Ân Hiếu Nghĩa tôn nghiêm tại vùng Ba Chúc.


                                                           TỬ VI THIÊN SỐ

 

Đức Bổn Sư nhận định : Ngày cận-kim-thời-đại của Tạo Hoá trong vùng danh lam thắng cảnhmiền Thất Sơn cho ngày mai hậu Việt Nam đất nước con người . Vào hôm  tháng giêng năm 1840 tại trại y Gỗ Ba Chúc :

 

Phật Thầy truyền Hiếu Nghĩa Tứ Ân

Tam Bưu gia là nhà Tổ tính.

 

                                                    ĐỨC BỔN SƯ GỞI THẦN


H́nh thể Rồng vàng toàn thân ở vùng Thất Sơn thuộc miền Tây nước Việt Nam mà Tạo Hoá đã cho con Rồng cháu Tiên  thụ hưởng bảy trăm  ngàn năm , đời sống Thánh Đức, trọng người hiền cuối năm 2.000.


Một thưở thanh b́nh

Trọn đời chinh chiến


Hai mươi sáu đồi núi, ḥn lớn, ḥn nhỏ, địa danh Thất Sơn hùng vĩ do Tổ Tiên ta đă khai sơn phá thạch từ ngàn xưa lưu truyền cho đến ngày Đức Bổn Sư ra đời kể lại năm non bảy núi như sau :

Năm Non

1 Núi Bà Đội Om.

2- Núi Bà Đắc

3-Núi Tà Sư (Trà Sư)

4- Núi Cậu (Sư Cậu) .

5- Núi Sam (Ḥn Sam)

 

Bảy Núi

1 Thiên Cẩm Sơn (Bạch HỒ Sơn) - núi Ông Cấm.

2- Phụng Hoàng Sơn - núi Ông Tô.

3- Ngọ Long Sơn - Núi- Dài Giảng Liên.

4- Thuỷ Đài Sơn - Núi Nước.

5- Liên Hoa Sơn (Kỷ Hương Sơn) - Núi Tượng:

6- Ngũ Hồ Sơn - núi Dài Năm Giếng

7- Anh Vũ Sơn - núi Ông Két.

 

Năm Non Bảy Núi đă được tấn phong vào ĐỒ Thư Tử Vi Thiên Số, c̣n lại mười bốn ḥn núi phụ  hông được tân phong cũng nằm trong vùng Thất Sơn và sức Bổn Sư có ghi thêm :

1 Đồi Sân Công.

2- Đói Hồng Hưng.

3- Núi Nổi gần cây tâm vồ.

4- Núi  Ông Tà gần núi Két. ~

5- Núi Vôi.

6- Núi Bà Vải.

7- Núi Đất Ở Tịnh Biên.

8- Núi Rô.

9- Núi Phú Cường.

10 Núi Đất Ở Yên Củ.

1 1 Núi Nam Quy.

12- Núi Núi Tà Bạ Ở Tri Tôn.

13- Núi Thâm Đưng Tri Tôn.

14- Ba Ông Đá ở Vinh Nguơn.


HÌNH THỂ RỒNG VÀNG TOÀN THÂN


ĐIỂM THỨ NHỨT: Thạch Động ở Tiênđầu của Rồng vàng tam tinh nằm trong hang đá mặt

Rồng có hai lỗ mũi to có đường kính tṛn 21 thước, hai lổ cách nhau 12 thước ăn thông từ Thạch Động đi ngầm dưới ḷng đất sâu 1.000 mét thẳng tới Thiên Cẩm Sơn (núi Ông Cấm) và xuyên cặp theo chân núi Ngoạ Long Sơn (núi Dài Giăng Liên) hiện c̣n đau ẩn tích huyền bí của Tạo Hoá.

ĐIỂM THƯ HAI : Ḥn Đá Dựng Ở Hà Tiên gọi Châu Nham, đó là trái châu của Rồng Vàng.

ĐIỂM THỨ BA : Núi Tô-Châu Ở Hà-Tiên là sừng bên mặt của Rồng Vàng.

ĐIỂM THỨ TƯ: Núi B́nh Sơn c̣n gọi là Trà Lăng ởTiên là sừng bên trái của Rồng Vàng.

ĐIỂM THƯ NĂM. : Núi Điện Bà (Bà Đen) ở Tây Ninh là chân trước bên mặt của Rồng Vàng.

ĐIỂM THỨ SÁU : Đảo Phú Quốc là chân trước bên trái của Rồngng.

ĐIỂM THỨ BẢY : Thiên Cẩm Sơn là thân của Rồng Vàng, do Tạo Hoá sắp đặt. Hồ Sơnchính giữa bụng của Rồng Vàng ăn thấu vào ruột từ làu đó Địa Huyệt nằm sâu kín dưới ḷng đất 3000 thước Thần Tiên đang ở giữ ǵn đền vàng ngọc, cây cột cờ, cờ màu xanh có h́nh Rồng vàng ở giữa, trên đỉnh ớt và lá cờ có lá cờ phương, cột cờ và lá cờ phướn cao 36000 thước của đời Thánh Đức Thượng-Ngươn.
ĐIỂM
THỨ TÁM : Ngọn Long Sơn là đuôi cua Rồng Vàng, trong núi có bảy ngă đường.thông nhau, sau nầy nếu chuyển động đuôi Rồng sẽ dời qua phía Tây và có lổ tiểu tiện xà ra rất nhiều nước dơ bẩn khó chịu, đuôi Rồng dời qua nên có cuộc đi sơn đảo hải do Tạo Hoá sắp đặt sẵn nên trịch qua khỏi lỗ chânng n phún nước độc ra nhiều như vậy.
ĐIỂM THỨ CHÍN: Phụng
Hoàng Sơn là chân sau bên mặt của Rồng Vàng.
ĐIỂM THƯ
MƯỜI : Liên Hoa Sơn c̣n gọi là Kỳ Hương Sơn là chân sau bên trái của Rồng Vàng. Tại núi Tượng này ngày sau Tạo Hoá. giao cho Đức Phật Di Lạc chủ quyền đại hội phân giai cấp trên Phật, thánh, Tiên, Thần và xử phân từ người cho sanh ṣng đời Thượng Nguơn Thánh Đức trường tồn 700.000 năm trên miếng đất ngọc ngà châu báu nàytrân châu, m năo, san , hổ phách của Hoàng Đế nước việt Nam.


TÓM LAI : Trong mười nhơn tinh gớm vào một đó là toàn thân của. Rồng Vàng toàn nước Việt~nam gọi là Thành Tinh của sao Tử Vi Tinh trong đất nước Hùng-Vương con Rồng cháu Tiên.

Đức Bổn Sư nói : "Hoa Trung Hưng xà Đắc Long "

Hay là : "Rắn lộn rồng nhơn dân sanh giặc "

Hoặc : "Xà cất cẩn Tần Vương khởi chiến "

Nghĩa là sẽ có giặc Miên kẻo xuống đánh giết người Việt trong năm Tỵ sát hại tàn ác nhơn dân tội v́ thế mà người Miên sẽ bị tiêu diệt đầu tiên. Khi Miên khởi đánh th́ Rồng Vàng chuyển động cả mười điểm trên toàn thân, v́ chiến tranh động nổ tàn phá ḷng đất Việt Nam bị xói mẻ nên miệng Rồng Vàng phun lửa, mũi Rồng Vàng hít ngọc dương châu, cáo Trời Đất xử tiêu diệt nước Miên đại gian đại ác :


"Nam Vang nhà gạch để vôi

Ngày sau kiếm trại đá ngồi không ra"


Đúng thời kỳ Tạo Hoá cho 36 hành tinh xuất tinh, đó là 36 vị Tướng Trời ở ẩn sâu kín trong vùng Thất Sơn, nằm chờ nhận lãnh phép Trần Tiên của Tạo Hoá tấn ban cho và cũng lo tôn vương Thánh Đức Hoàng Đế. Vào năm tấn phong nầy cũng trăm Ngài Quản Thượng Đẳng Đại Thần, trăm Ngài Chư Quan Cựu Thần cùng Chư Vị Năm Non Bảy Núi và trăm họ triệu dân con Rồng cháu Tiên đă được Tạo Hoá chấm điểm là người hiền đức mới được sống và c̣n trở lại làm dân Phật Quốc trong đó :

Bên Nam : Mười người c̣n sống một người.
Bên
Nữ : Mười người c̣n sồng sáu, bảy người.

V́ quyền vị hướng Bắc Ngọc Hoàng Bửu Điện là Đức Ngọc Hoàng Thượng Để chỉ cứu độ con người có đại công đức vả đại phước đức:

Tại nước Miên khởi đánh đầu tiên vào chân thân của Rồng nên Rồng Vàng xuất động cả toàn thân gầm thét để bảo vệ cho đất nước Việt và giống dân tộc con Rồng cháu Tiên này, thế mà Rồng Vàng sẽ tận lực phun lửa hít mạnh ngọc Dương Châu ở đất Miên, cho nên nước Miên bị tiêu diệt trước, rồi kế đó nước Miến Điện. Nước Trung Hoa xúi giục Lào Thái Lan kết hợp cùng nhau kéo đại binh đánh thẳng vào nước Việt Nam. Nước Thái Lan và Trung Hoa sau nầy bị Trời bắt đày và tiêu diệt mười phần c̣n sống một phần. Đó là năm nước láng giềng làm giặc đánh cướp nước Việt Nam :

Miên, Lào, Trung Hoa, Thái Lan và Miến-Điện .


            Mạng Rồng Vàng bị ba đại nạn : 
1)
Nước
Miên đánh trúng vào đầu Rồng.
2) Nước Thái Lan qua đường biển đánh vào cạnh
hông của Rồng nên từ đó Rồng mới xề cái đuôi ngang để đở thân v́ thế nên mớiNgọa Long Sơn chận ngang. Lúc này núi Tượng (Liên Hoa Sơn) bị sụp phân nửa.
3) Nước Lào đánh vào tai
của Rồng quá mạnh gấy nhức nhối, đồng thời Trung Hoa đánh chiếm hết các quần đảo ngoài biển: Đông và chiếm luôn miền Bắc Việt Nam gây đại ác nên viên ngọc quí Tâm Dương lặn xuống lòng đất đi, vào nằm ở toàn chân núi Bà Đen. (Tây-Ninh) đở bom đạn một thời gian, nhưng sau đó núi Bà Đen cũng bị sụp phân nửa. Giặc Lào sau kết hợp với giặc Miến Điện kéo qua lần sau chiếm giữ tại núi Bà Đen và lần lần tiến vào Thất Sơn.

Đức Bổn Sư nói :


"Nhứt Khổng lộn đầu

chuyển động âm thanh biến mất

Cầu Trời lập trận mau mau,

Đền Vàng núi Cấm có là mừng vui

Kéo lôi thế giới khiếu xui

Qua mười tám nước mới rày xử phân "


Mười tám nước c̣n lại xử phân là : :

1 Anh,                                          2) pháp

3) Mỹ                                           4- Úc-Đại-Lợi

5- Tân Tây Lan                             6- Đức

7- Gia Nă Đại                                8- Ư-Đại-Lợi

9- Nga                                          10) Lổ-Ma-Ni

11- Ba-Lan                                    12 Mễ-y-Cơ

13-Trung Hoa                                14-Do Thái

15- Á Căn Đ́nh                             16- Miến Điện

17- Nhựt Bổn                                 18- Việt Nam


Ngày xưa lời sấm của vị tu sĩ đắc đạo Bồ Tát  Ông Trạng Tŕnh Nguyên B́nh Khiêm tại chùa Bạch Vân Am thuộc tỉnh Hải Dương miền Bắc nước Việt rằng:

  "Chiến tranh khoa-học trên thế giới

   Đổ Thái B́nh Dương mới hết đời

   Xin tất Cả những ǵ trong cuộc sông.

   Lẽ sống là màu trắng của tang thương

   Nhẫn, nhường thương thuận kính hoà

   Người hiền đạo đức phước này Trời ban

  Vđời Tiên Thánh cao sang

  Thên Đàng tại thế sống bằng trường sanh"

  Lạc Âu qui thống

  Sơn Thất Nam Vương.

Trạng Tŕnh tiên tri quả địa cầu 67 cũ kỷ sẽ này sẽ thay quả địa cầu 68 do quyền của Tạo Hoá tấn phong thay đổi âm dương thay đổi tân thế giới cuối năm:


"Ngày sau sen nở trên đài,

Chợ h́nh chữ đại đón người vào thi.

Trong năm Quí Dậu mới thi,

Giáp Tuất, Ất Hi, BỒ Đề trổ bông."


Đức Bổn Sư nói :" Nước Miên mất Nước.
dân
Nước Miên nổi lên lần chót, kéo đại binh xưống cướp đến Tiền Giang, trong những ngày đó phải chịu vướng cảnh
tối tăm của Trời Đất là mặt nhựt, mặt nguyệt không c̣n nên không phân biệt được ngày đêm. bởi v́ toàn thân Rồng Vàng chuyển động, rung rinh cả núi đồng, sông điển, nên xảy ra sơn băng kiệt thủy, người đang đi, đứng, ngồi nằm đều bị ngã lăn ra chết giấc, chết giả, đó phép Trời, âm dương pha trộn khí nóng vô hồi, khí lạnh buốt giá, lúc đó con người trên toàn thế giới rất khó chịu, nước khi nóng lên đến 100 độ C khi lạnh xuống 0 độ, sông, biển trên thế giớl lúc dâng lên thì ngập, lúc hạ xuống. th́ khô kiệt, khi âư có ngọn lửa cháy từ trên không trung cháy chụp xuống quả địa cầu này liên tục và dân chúng trên quả địa cầu phải chịu các cảnh ấy suốt bảy ngày đêm.

Ngoài đảo Phú Quốc Vua nước Xiêm đem đại  binh sang cướp chiếm và giết người ViệtcCôn Đảo, đảo Thổ Châu, đảo Kiến Vàng cùng các đảo lớn nhỏ lân cận trong vùng. Lúc đó Vua giặc Xiêm ra lịnh khai hoang và tầm mỏ ở Phú Quốc để t́m châu báu,  ngọc ngà và cướp hết các đồ qúi, bưưi móc hầm hố làm hang hóc rất sâu và dài nên động đau chân rồng.

Rồng cưa quậy nên mới sụp nguyên đảo xuống biển.

Trung Hoa kéo binh sang đánh vào Rạch Giá rồi tiếng thẳng vào Thất Sơn.

Toàn thân Rồng Vàng gầm thét lên và chịu lực tấn công của Âu Châu đánh phá trên năm trăm tấn bom đạn làm kiện sức nên toàn thân Rồng Vàng gầm thét và chuyển động mạnh làm núi nứt nổ tung ra làm thành vách của đền đài ở bụng Rồng đó là đền vàng của Thánh Đức cây cột cờ, lá phướn với viên ngọc Phổ . Trong thành gồm có một đền vàng, một đền bạc, ngoài là dãy tường thành h́nh vuôngbốn cửa vương đái. Một tiếng sấm, hai tiếng sấm, ba tiếng sấm đều vàng kim cương Hoàng Đế Thánh Đức mới lộ ra tại núi Ông Cấm . lúc đó thập bát quốc tới cướp quyền chiếm đoạt giành xé cùng với Tả đạo Bàng Môn trên năm châu thế giới kéo tới. Địa Tiên dùng phép thuật tranh giành, đủ sắc cờ vàng, đỏ, trắng. đen. xanh và cũng có đủ Tam Thiên lục Bá. Vì bọn chúng đă có dự bị trước nên nghe tiếng sấm thứ hai là bọn chúng đă đến cướp chân mặt của Rồng và chân trái của Rồng, đến tiếng sấm thứ ba là vàng lộ ra. Trước cửa đền vàng ở phương Bắc có cái cổng trên biển có bảng chữ nho đề

          Nước

ĐẠI NAM QUỐC

ÂM ơng HOÀ HIỆP

THÁNH ĐỨC HOÀNG ĐẾ


Ngay lúc đó Tạo Hoá mới ban phép lịnh Thần Tiên cho 36 vị Tướng Trời ẩn tích ra hiệp lực cùng nhau đứng ra cứu độ mạng Rồng, Phụng Hoàng Sơn sụp, chỉ có nước dâng đầy, bọn giặc Châu Âu đi qua chỉ có một đường là đại lộ Nhà Bàng, Hưng Thới. Văn Giáo, Giáo Văn rồi thẳng đến đền vàng ở núi Cấm. Vì  sức cựa quậy quá mạnh của Rồng nên mới động và hỏng chân lỏng mặt đất nên đổ vàng ra tràn lan. Từ đó giặc năm châu chia trăm hướng đánh thẳng vào.

Riêng v́ Núi Tượng chịu hai hướng giặc năm châu đánh bức vào trái tim Rồng nên Rồng Vàng đầy máu đỏ vì chiến tranh ác liệt, bom đạn quá nặng nề làm nứt b núi Tượng, Rồng Vàng chớp trái châu đưa chân lên rước Phật, Thánh, Tiên, Thần xuống cứu thế và lập ra Bình Linh Đại Hội tại núi Tượng do Đức Phật Di Lặc chủ tŕ. C̣n núi Tô Châu và núi B́nh Sơn ở Hà Tiên là hai cái sừng của Rồng nên khi Rồng cất đầu lên th́ sẽ gây náo động. mặc chuyển động rung rinh nhưng hai sừng rất cứng nên không sụp hai núi nầy , còn Hà Tiên như cù lao giữa biển"
 

                                                     MƯỜI HAI ĐỊA HUYỆT


- Huyệt thứ nhất : Thạch Động Hà' Tiên là đầu Rồng.

- Huyệt thứ hai : Đá Dựng Hà Tiên Châu.

- Huyệt thứ ba : Núi TÔ Châu Hà Tiên sừng bên mặt.

- Huyệt thứ tư : Núi B́nh Sơn là sừng bên trái.

- Huyệt thứ năm : Núi Điện Bà Tây là chân trước bên trái.

- Huyệt thứ sáu : Đảo Phú Quốc là chân trước bên mặt.

- Huyệt thứ bảy : Thiên Cẩm Sơn là miền bụng có địa huyệtrừng.

- Huyệt thứ tâm . ~tgọa Long Sơn là đuôi bắp đùi sau.

- Huyệt thứ chín : Phụng Hoàng Sơn là chân sau bên mặt.

- Huyệt thứ mười : Liên Hoa Sơn là chân sau bên trái.

Trong mười điểm này là Thánh Tinh Địa Hoàng của Rồng.

 

                                              MƯỜI SƠN HUYỆT THIÊN HÀ TINH TÚ


1- Núi Sam .: Có vầng mây ngủ sắc che trên lưng Rồng, sau này sẽ xuất hiện v́ sao Ngưu Tinh hiện đang ẩn trong ḷng núi. V́ sức Rồng đấy động nên về sau núi Sam bị sụp, lúc đó v́ sao xuất hiện lên mây sẽ có v́ sao Tử Vi Tinh lộ ra mà khởi, trừ Địa Tiên, Tam Thiên Lục Bá và rượt" đuổi, đánh bóng phép Trời ban dọc theo lộ Nhà Bàng, Văn Giáo.

2- Núi Két : Có vầng mây che trên lưng Rồng, sau này sẽ xuất hiện ra ba v́ sao. V́ sao Thiên Đức Tinh hiện ra v́ bị chuyển động nên mới đem mây che tiên  lưng Rồng. Trên không trung sẽ hiện ra v́ sao Đẩu tinh và Loan Tinh lập thành ải thiên binh đôn trấn tại Nhà Bàng, năm ngă chỉ huy chư tướng, chư thần: chư vị, chư quân dùng phép Thần Tiên do Trời ban để đón ngăn đánh nhau lần thứ nhất với giặc Âu Châu sang, lần thứ hai đánh nhau với thập bát quốc ở năm châu sang.

Riêng v́ sao Thiên Đức Tinh hiệp với các v́ sao nhỏ khác lập thành ải thiên binh trấn Ờ Vĩnh Thông dọc theo lên tới bờ kinh Vĩnh Tế để lo bề trị an và dâng lịnh Trời chọn lại môn phái nào hiền đức trọng các giáo phái Tam Thiên Lục Bá. C̣n v́ sao Vị Tinh và Thất Tinh cũng xét xử đạo giáo Ờ nửa đường từ Vĩnh Thông đến Tịnh Biên.

Tạo Hoá tấn phong ba sao Thiên Đức Tinh, Tử Vi Tinh Thất Tinh là v́ sao Thánh Chúa, là chơn mạng của Đức Bổn Sư.

3- Núi Trà Sư.: Có ba vầng mây xanh che phía dưới nên không có v́ sao nào ẩn núp, nhưng cũng có nhiều tướng Trời sau này xuất hiện ra hiệp lực cùng các v́ sao lập thành .ải thiển binh trấn ở Nhà Bàng Vinh Thông.

4- .Núi Dài Năm Giếng .: Có vầng mây vàng xanh pha trộn xuất tinh sao Tú Tinh. Tiên Ông phái  Tiên Thiên để tập Lư Bồng làm việc, nghị việc với Đức Bổn Sư và Đức Phật Thầy Tây An khi tuyên.

5- Ba Ông Đá : ở đồng anh Nguồnvầng mây đen pha vầng: mây trùng sau này xuất hiện sao Khuê Tinh trấn tại Châu Đốc sát phạt kẻ thiểu phước đức, đại gian, đại ác, phản dân, phá nước.. khi sống. không làm tròn đạo làm người.

6- Núi Đôi Om.: Có vầng mây đen hắc, xuất tinh v́ sao Xích Đế. Sau khi Rồng chuyển các Thánh Tinh ở các nơi xuất hiện lập thành âm binh trấn giữ các nơi xong rồi, trên không trung hiệnphongứng nhiều mây màu, sấm chớp liên tục, khi đó núi Bà Đội Om nổ tung, v́ sao Xích Đế xuất hiện bay bổng lên và đi thẳng tới Phụng Hoàng Sơn cùng lập ra trận đồ để. chống giặc Á Châu.

Nhựt Bổn, Trung Hoa, Đại Hàn, Phi Luật Tân, Miến Điện, Lào, Miên và Ấn Độ tấn công vào đồng bằng tiến thẳng tới đánh cướp đền vàng ở núi Ông Cấm. Đặc biệt trận nầy có cường binh Inđonesia đi bằng tàu và chiến hạm đánh đường biển. Thái Lan đánh đường biển lấn chiếmtiên và đổ bộ cùng đem tàu chiến tiến thẳng đường kinh Vĩnh Tế, vào Phổ, Vĩnh Gia. Bom đạn ở trận này rất ác liệt, rồi cũng bị v́ sao Xích Đế trị phạt.

7- Núi Ba Thê: Có vầng mây vàng rất đậm xuất tinh v́ sao Huỳnh-Đế che chở trên lưng Rồng.

Khi Rồng chuyển động sẽ xuất hiện ra v́ sao Huỳnh Đế bay thẳng đến Lư Bồng phái Tiên Thiên có Tiên Ông đón tiếp cùng nghị sự với Phật để tôn vương, tấn phong Thánh Đức Hoàng Đế..

8- Núi SÂP : Là hạt Ngọc Châu của Rồng Vàng  ngậm, mặc dù có chuyển động mạnh, nhưng rồi cũng không bị sụp, sau này cũng là ải biên trấn, núi Sập là bờ sông lớn, nước chảy hai chiều, như thuyền tấp nập trong nước.

9- Núi Trọi : Có vầng mây xanh pha lẫn màu đỏ lên ngày Rồng chuyển động, núi Trọi nổ tung  xuất hiện v́ sao Thánh Đế bay đến dự hội Lư Bồng Hội B́nh Linh, xong trở về bảo hộ nơi hành thân của Rồng để giữ ǵn đền vàng ở núi Cấm cho đến  ngày Tạo Hoá tấn phong Thánh Đức Hoàng Đế lên ngai.

10- Núi Tà Lơn.: CÓ vầng mây đen pha lẫn vầng mây trắng, có hai v́ sao Hắc Đế và Bạch Đế ẩn. Khi Rồng Vàng chuyển động th́ núi Cấm nổ tung, sẽ có vầng mây trắng xịt thẳng lên không trung bay đến hoà với v́ sao Hắc Đế và Bạch Đế nổ trên không trung lộ ra v́ sao Tử Vỉ Tinh, khi dự hội LƯ BỒNG và lễ hội Phật B́nh Linh tại núi Tượng xong.. V́ trong mười vầng mây che chở trên thân Rồng chuyển động theo vận hành âm dương đề bay lộn cho nên núi bị động khi tan khi

hiệp khác nhau. mây đủ màu trên nền trời cũng tạo ra Âm dương khắc nghiệt từ trên không xuống mặt đất nên trái đất bị tiêu diệt tất cả để Tạo Hoá thay qua địa cầu mới.

Bảy Trăm Ngàn Năm 'Thiên Đàng Tại Thế Tạo Hoá Tấn Phong Mười Ba Hành Tinh:

1 Ngưu Tinh                   2- Đẩu tinh

3- Lan tinh                     4- Thiên Đức Tinh

5-thất Tinh                     6- Vân khúc Tinh

7- Tú Tinh                       8- Khuê Tinh

9- Xích Đế Trịnh          10- Huỳnh Đế Tinh

11- Thanh Đế Tinh        12- Hắc Đế Tinh

13 - Bch Đế Tinh .

Mười ba sao này bảo hộ Ṛng Vàng. Tử Vi Tinh rồi sau này cùng giúp nước Đại Nam Quốc bảy trăm ngàn năm dưới quyền cứu độ của Phật Di Lặc; soái ngự ở Ở Tây Phương , cầm luật Trời Đất trong Qu địa cầu 68 này được Tạo Hoá tán phong là quả địa cầu hiền đức.

Khi chuyển động Trời Đất âm dương ầm ́ th́ có nổi lên Đại Hội từ lễ hội Phật ở Liên Hoa Sơn thẳng qua đền vàng kim cương Núi Cấm, các loại bông hoa đẹp và quí mọc theo hai bên đại lộ rộng 500 thước. Ở núi Tượng ( Liên Hoa Sơn ) có nổi lên chùa Công Đại Nam Quốc huy hoàng rực rơ, nh́n xem chung quanh trời, nước biển mênh mông.
Nơi trước đền Thánh Đức Hoàng Đế có nổi lên
một kho chứa vàng, một kho chứa bạc để tiêu xài trong bảy trăm ngàn năm. Từ Nhà Băng trường đại lộ vào đền vànc' kim cương có nổi lên một đài sen trắng một đài sen đỏ, một đài chuông, một đài trống và một Đ́nh Công Đại Nam Quốc, đây là nơi để hội quần dân toàn nước theo công lệ mỗi tháng một lần vào ngày 30 cuối tháng, c̣n ngày 15 là ngày hội lễ Phật theo lệ tháng của toàn quốc thần dân trong nước tại Chùa Công Đức Phật Di Lặc từ Tây Phương xuống tại Chùa Công Đại Nam Quốc để thuyết pháp cho Bồ Tát Thần dân, đồng thời chủ tŕ đạo luật trong mười tám nước giao cho Đại Nam Quốc cầm quyền chung xét xử.

Đất nước Đại nam. Quốc rất rộng lớn gấp 16 lần nước Nga. Vào ngày giờ chuyển động đó ở vùng Nhà Bàng sẽ nổi lên một đền khách đề thế giới đến thăm ở, và một cung điện để Thánh Hoàng Tướng, Quan triều đ́nh hội họp và phân xử việc của mười tám nước sinh sống trên thế giới này. Lúc đó nhiều tướng Đại Nam Quốc đi công du 17 nước để truyền đạo lư tu hiền cách ăn ở sanh sống. Mười bảy nước sau này chỉ dùng chung chữ nôm của Đại Nam Quốc mà thôi.


Địa H́nh Đất Nước Và Sự Sinh Sống


- Đất nước miền Bắc mười phần sụp c̣n một phần :

- Đất miền Trung mười phần sụp c̣n một phần, phần c̣n lại là băi bồi có địa huyệt sau nàyđường

đi cửa Tiên Phật..

- Cù lao ông Chưởng sụp từ lộ đến phủ thở ngưng lại

n.đó có Thánh là Ong Ba Thới đứng ra lập lễ chiêu an xong rồi mới sụp luôn, phần cất lại từ đó tới sau sụp bất ngờ không ai hay biết đó là cù lao sụp trước ban đầu.

- Ở Hoà Hảo sau này sụp từ từ, người ta đều hay biết lánh nạn nên ít ai bị chết.

- Từ Tây Ninh đến Sài G̣n. Tiền Giang đại sụp bát ngờ không biết trước nên bị chết rất nhiều, bởi v́ chiến tranh bom đạn làm động đất trên năm trăm, dưới ḷng đất đá đều tách  dang ra hết. Rồng Vàng chuyển động th́ đất đai sẽ bị sụp xuống mấy trăm thước ngập thành biển:

- Miền Hậu Giáng đất bùn pha đất sét nên ḷng đất sét cứngchưn rất sâu nên khi Rồng Vàng chuyển động có phần ít sụp hơn.

- Miền Châu Đốc. Long Xuyên. Rạch Giá. Cần Thơ, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Vị Thanh không sụp đất, nhưng chịu sự chết chóc của phong thuỷ, phong hoả liên tục trên mặt đát rất ác liệt, khí trời và nước khi nóng 1.000 độ, khi lạnh 0 độ hồi, buốt giá tim gan con người. Khi Rồng chuyén động, khí âm dương phát động làm ra trận cuồng phong thổi rất mạnh, cuốn cây cùng đá bay, sát phạt con người sanh bịnh mà chết.

- Bắc, Trúng, Nam cũng đồng chung cảnh phong thuỷ của quyền Tạo Hoá làm ra thiên tai.

Đức Bổn  Sư nói : " Khi  giặc Miên  khởi giặc Năm Châu sang dánh cướp nước Nam kéo dài là ba năm sáu tháng, Tạo Hoá mới từ từ sắp định là  có bảy ngày đêm tối trời tôi đất để Tạo Hoá đổi lại quả địa cần mới, thái b́nh hiền đức bảy trăm ngàn năm mới có

lại quả địa cầu khác.
Ở
quả
địa cần mới này Tạo Hoá ban cho ngày Trời, đêm trăng, mặt Trời mọc hướng Đông n mặt  trăng mọc đổi lại nên ông đi qua Bà đi lại,..ngày trời đêm trăng trong suốt bảy trăm ngàn năm.

C̣n tính về Lịch th́ một tháng có 30 ngày, và dúng 12 tháng là Têt Nguyên Đán không dư hoặc thiếu hay nhuận như đời nay.

- CÓ hai giống lúa Trời Hồng Kim và Bạch Kim:

- Giông: lúa Hồng Kim bề tṛn 3 tấc, dài 1 thước rưởi đến ngày dân Đại Nam Quốc đem ra đồng ruộng gieo trồng theo khoảng cách của từng hột lúa chín rụng hột rồi tự lúa lăn về nhà chủ đất, v́ chịu ảnh hưởng của thời  tiết âm dương đất nên hột lúa lớn như vậy.

- Giống lúa Bạch Kim lớn bằng ngón tay cái dài một tấcmời bảy nước thiếu phước đức nên Trời đày phải chịu ra đồng cày bừa cực nhọc gieo mạ cấy mớilúa ăn nên hột lúa Bạch Kim nhỏ hơn hột lúa Hồng Ktm của Đại Nam Quốc.

- Cây Vải giống như cây chuối, bề tṛn 1 thước, bề cao ..10 thước, có hơn. cây mọc thành rừng, vải rất nhiều màuta phân biệt màu nào th́ vảí sẽ có màu đó.

Cây vải đến già là một năm mỗi cây cho ta một cuộn vải dài 100 thước.

 

Cây chỉ cũng giống như cây vải, bề tṛn nửa thước, bề cao năm thước, cây mọc thành rừng, một năm cây mới già xài được. Mỗi cây cho ta một cuộn chỉ, chỉ cũng nhiều màu như vải.

- Các loài cây độc sẽ bị tiêu diệt, chỉ c̣n sống các loại cây hiền ăn trái ngọt thơm, c̣n cây nhân sâm mọc hoang như đồng cỏ dư thừa, bộ rễ  con  người ăn được đại bổ, con người dùng cây nấu chế thành rượu Tiên nhân sâm và cây thuốc lá hút vào rất thơm và hậu ngọt, trấu ăn vào dịu miệng không làm đen răng phụ nữ. Các loại khoai, rau cũ khác cũng to bự.

Như vậy Đời Thánh Đức con người dư ăn. mặc, may thêu thùa, trong đó thức ăn cũng có món chay,  món. mặn.

Tuổi trưởng thành bên nam là  80 - 100 tuổi,

người cao  2 thước. : nước da trắng hồng với: mái lóc đen dài.

Tuổi trưởng thành bên nữ là 80 - 100 tuổi,

người cao 2 thước rưỡi, nước da trắng hồng mái tóc đen dài rất đẹp.

Người đàn bà mang thai đến 20 năm mới sanh, khi sanh đẻ trong sạch như gà vậy, sanh được ba ngày

  tự biết đi, đứng, mọc răng, ăn uống và nói  tiếng mẹ đẻ.

Con người sống ở đời Thánh Đức sẽ sống mười ngàn tuổi thọ hơn và hiểu thâú tam thập lục thiên của Tạo Hoá, con sinh ra mang họ mẹ, nêú sắp lại c̣i ít  họcũng có họ~nội, họ ngoại rơ ràng theo Vua định.

Con ngườisanh chứ không   tử đến thời kỳ Phật, Thánh, Tiên chỉ định thời lo hành đạo tu hiền cho đến ngày đắc đạo sẽ  tuỳ theo căn duyên hướng đạo bồ đề trường thọ. 
Vì 
trên toàn thế giới chỉ có một đạo Phật mà thôi, c̣n Đại Nam Quốc th́ con người thông minh sáng suốt, nghe thấy thông suốt 36 tiếng Trời và miềm Thủy Địa.
Các
nước trên thế giới đă quy y với Đức Phật Di Lặc nên mỗi năm lễ được bao nhiêu kinh cứu tử hoàn sanh kinh tham thiền đắc đạo, ghi vào sổ sách dâng cho Vua Đai Nam Quốc, rồi Vua mới dâng lên Đức Phật Di Lặc.

Thánh Đức Hoàng Đế nước Đại lvam Quốc căn cứ theo sự tu hành lễ kinh nhiều hay ít mà ban thưởng bạc vàng châu báu cho các nước tiêu xài, chớ các nước không  được in  ra tiền bạc mà phải dùng tiền vàng của Phật ở tại nước Đại Nam Quốcsẵn chớ không phải mười bảy nước kia đem món vật Chi mà cống hiến cho Đại Nam Quốc.

Trong bảy trăm ngàn năm của đời mới này dân số nước Đại Nam Quốc có trên một triệu dân là dân đông nhất, c̣n lại mườt bảy nước đàn em, mỗi nước chỉ c̣n năm chục ngh́n dân mà thôi. . Con người không loạn luân và biết tôn kính thầy tu và tôn thờ ân thiêng liêng Tạo Hoá, ân đất nước, ân Tổ Tiên ân nhân loại vạn. vật.

 Đức Phật Di Lặc dạy dạo cứ theo lệ mỗi tháng vào ngày 15 họp hội lễ Phật tại chùa Công của nước và vào ngày 30 của mỗi tháng họp Quan dân tại đ́nh Công của mỗi nước, mỗi năm đúng 12 tháng ăn Tết chung. .
Ở đời
mới các loài thú sống trên Trời dưới đất và dưới nước miệng không c̣n nọc độc nữarất hiền không ăn thịt người, các loài thú. biết kính trọng con người. Con chó, con mèo ngày sau hết nhiệm giữ nhà giúp chủ, sẽ về ở cung Trời hưởng phúc lộc của Tạo lqoá vì đă có công giúp ích cho đời.

Đức Bổn Sư nói : 


"Việt Nam sausông lớn

 Nước chảy hai chiều,
 Nước trong uống ngọt dân đi một  đường.
 Làm
dân Phật quốc đại cường.

Đàn anh thế giới sống đời trường sanh.


Sống Ở cơi đời Thành Đức nầy gia đ́nh không  thờ Cửu Huyền Thất Tổ, ông Bà TỔ Tiên, v́ Đức phật Di lặc đă cho phép con người hoá Tiên tại thế, thời tiết mát lành ấm áp, ngày Trời đêm Trăng, người  dân kiếp Tiên sống cảnh Thiên đàng tại thế gian nầy thường diện kiến Phật, Thánh. Tiên. Thần từ cơi Phật, cõi Tiên, cõi Trời đă cách xa lẫn bay xuông để dự lễ hội.


Lời Sấm Tiên Tri của Trạng Tŕnh :
 

Tinh. . Khí, . Thần  tạo linh hồn, thể các con người,  sau sự sống sẽ đi vào cõi chết, nếu bộ óc thông minh ta biết xét : sánh, lăo, bệnh. tử như Phật Thích Ca mà tránh được sự vong tử và được ân "Tạo-Hoá cứu độ cho tu học đạo, đời sống trường sanh.

2- Đừng nghĩ tu hành Tạo Hoá, ban thưởng phước đức lâu dài. Người đời trả nợ theo quả nghiệp,

tu là phải sửa, đạo là con đường, tu đạo là  sữa. con đường ta đi đúng theo công lư đạo đức được người ghi chứng.

3- Đừng nghĩ hành là khỏi tai nạn, hay được phước sống u dài. Người ở đời phải trả nợ theo qủa nghiệp , Nếu thiếu nợ nhiều thì phải trả lâu ngàn năn trong trụ này .
 

"Chữ tài Chữ Sắc tiền vàng ghét nhau,

Phải t́m chân lư về sau

Hoá Công ban phước cho người đức cao.


Đức Bổn Sư nói:

"Đúng phân kỳ loạn lạc có mây ngũ sắc bao trùm.
 Ngày
ấy là ngày lập hội của Phật, qua ngày ấy sẽ chết về âm binh.. dịch, đại ôn, hoàng sa. ngũ hành sa, Thiên Tiên sa, Bát quái sa. Đại Tiên sa.

Phần Năm Châu sang qua cướp nướcc Việt Nam ta.
Từ phương
xa đến phản Tạo Hoá cho sấm sét Trời Đất tứ phương bảy ngày bảy đêm tôi tăm, tiếng

rên ta nghe rên rỉ, yêu ma tinh quỉ đông đầy réo kêu người ta theo, lúc đó khó biệt phái nào chinh, phái nào

tà, phái nào  Tiên Thiên, phái nào Địa Tiên.

Bảy ngày đêm tới tăm này ở vùng Thấtt sơn lẫn lộn yêu ma tinh quái. Lúc đó con người cần phải

vái Phật, Thánh. Tiên, Thần cứu độ đưa đón cho đến nơi đến chốn. Đến ngày giờ nầy con người thiếu

phước đức và thiếu bổn phận trách nhiệm đạo tâm người đều phải bị tiêu diệt linh hồn thể xác,
Tạo Hoá không
cho linh hồn đi đầu thai trở lại đời Thánh Đức Thượng Nguơn để thụ hưởng làm dân Phật Quốc..

Về nước Pháp, sau này phải sang trả nợ cho Đại Nam Quốc là 98 năm giúp việc cho nước ta để trừ

các mặt tội lỗi mà Pháp đă giết hại dân tộc ta.
Khi
trả nợ mặc dù không thể đền đủ với tội ác trước, Nhưng Phật Di Lặc tha tội cho họ và cho vào làm tôi thờ Phật. rồi về Đồng Tháp Mười giăng câu hát lờ trong  30 năm Phật mới giảm tội cho, rồi từ đó về sau số

người Pháp này ở luôn bên nước ta vĩnh viễn.

Lý do bên nước Pháp bị Tạo Hoá tiêu diệt không c̣n nữa.

Đó là thời kỳ loạn lạc ba năm sáu tháng đă đủ.


Thời Phật DI LẠC Thiên Tôn BỒ TÁT mời vâng lịnh Tạo Hoá thay đổi quả địa cầu "68 "nội trong 7 ngày đêm mới xong .
cuối năm 2000  ( 2011, 2012, 2013 ???) Phật Di Lặc cứu độ thiên đàng tại thế ( 700. 000) năm trong 18

nước tân thế giới mới.


Đồ Thư Rồng Vàng vì sao Tử Vi Tinh ngàu mai hậu Việt Nam Đức Bổn truyền lại hậu thế năm 1840

. NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT

( GHI CHÚ : Tài !iệu này đọc tham khảo nghiên cứu như lại sự kiện về những biến cố trong thời kỳ đổi đời để có vài ý niệm bồi đắp thêm một sổ kiến thức trên bước đường tu học)



            



  

Video Tham Quan Thanh Dia Tay Ninh  1       4   5      7    8

Webmaster: Hà Phước Thảo