CAO ĐÀI ĐẠI ĐẠO
CHIẾU MINH VÔ VI TAM THANH

ĐÀN THÁNH ĐỨC QUI NGUYÊN TẠI TIỀN GIANG

ĐÀN LINH BỬU TẠI HẬU GIANG


http://caodaigiaoly.free.fr/HinhThienNhanDanTDQN_1.jpg
Thiên Nhãn Hồng Từ tại Đàn Thánh Đức Qui Nguyên và Linh Bửu Đàn theo mẫu vẽ từ Thiên Bàn tại nhà THẦY ở Thị xã Tân An (Tỉnh Long An)




Đàn Thánh Đức Qui Nguyên tại Thành Phố Vĩnh Long (trên lầu)
Từ Sài Gòn xuống Vĩnh Long, qua cầu Mỹ Thuận, quẹo trái vô Vĩnh Long, gần đến thành phố, xuống dốc cầu Bình Lữ 50m, quẹo tay phải, vào hẻm cạnh cây xăng, nơi có lò làm meo nấm rơm do THẦY giáng cơ dạy nên sản xuất bán meo nấm rơm cho cả tỉnh Vĩnh Long và Sa-Đéc, khuyến khích dân chúng ăn chay. Cuốn thánh giáo do Đức Thượng Đế giáng cơ
đã in ra ấn tống cho chư vị hành giả tu theo Chiếu Minh Vô Vi Tam Thanh đến thỉnh về đọc để biết những thánh giáo THẦY dạy là QUI NGUYÊN trước khi thế giới
xảy ra đủ thứ thiên tai như động đất, chiến tranh, sóng Thần Tsunami, chiến tranh, biểu tình đủ loại HOA (LONG HOA ĐẠI HỘI), rồng bay trên không tàng hình, cá kình lội
dưới nước và bom nguyên tử nổ bất đắc dĩ (không bấm nút mà thiên nhiên làm cho nổ) những thánh giáo nầy không phổ biến, nhưng chỉ phổ biến Tam Nhật Đàn thôi, để thức tâm
những nguyên căn khắp thế giới lo tu cho kịp LONG HOA kết thúc. Chư vị tu Chiếu Minh thì THẦY MẸ gọi về cả. Chu vị nào là những hậu duệ rán chỉ cho 12 người tu.

                                       Trang Web của ĐÀN THÁNH ĐỨC QUI NGUYÊN TẠI TIỀN GIANG

                                       Video : Đàn LINH BỬU trên cù lao cạnh Bến Phà Cần Thơ cũ, trên Hậu Giang.
                                      Ấn chứng của Đàn Thánh Đức Qui Nguyên:Bác Tám Cẩn qui liễu có ấn chứng http://daovang.free.fr/BacTamCanQuiLieu.jpg
                                                                              Bác Tám gái tu dốt ("chỉ sao hành vậy ra vô nên chừa") tu có ấn chứng.
                                                                             Đạo Huynh Lê Ngọc Ẩn (Lê Minh Ẩn) (đang chờ image từ VN gởi qua)


TIN TỨC
Đạo sự tại Đàn Linh Bửu :

Xây cất lại Đàn :
Dự trù sửa sang lại Đàn bên cạnh nhà của Chủ Đàn để tiện lợi trong việc lập Đàn cơ, công phu và
hành lễ vào những ngày 13 hằng tháng và Sóc, Vọng.


Thư Viện Đại Đạo :
Tất cà thánh giáo của 2 Đàn LINH BỬU và
THÁNH ĐỨC QUI NGUYÊN được đưa vào trang Web
tại Pháp :

                          http://antruong.free.fr/
Đạo sự tại Đàn Thánh Đức Qui Nguyên :
http://www.annaunivonline.com/qbank/AnimationNEW.gif
Đạo Huynh Lê Ngọc Ẩn, Đạo danh Lê Minh Ẩn, Chủ Đàn Thánh Đức Qui Nguyên, người chỉ kiểu của Đàn,
vừa qui liễu, được THẦY, MẸ rước về Bạch Ngọc Kinh ngày Thứ sáu trong tuần, 28.2. Canh Dần tức ngày 1.4.2.011 Dương lịch vào lúc 16 giờ ( giờ Thân). Ngày nầy thuộc những ngày Thái Cực Kỳ Đơn Đại
Công Phu cả ban ngày để chế Âm phục Dương (Những ngày Thái Cực Kỳ Đơn từ 26 đến 30 tháng 9 năm trước đến 26 => 30 tháng 4 năm sau và ngày Đại Công Phu lúc 23 giờ đêm Mùng 7 rạng Mùng 8 tháng 10
hằng năm để công phu bù 1 thời thì tác dụng như 100 thời). Tháp lục giác sẽ an táng tại Nghĩa Linh, bờ
sông Tiền, thuộc xã Tân Ngãi (trên đuờng đi từ Thành Phố Vĩnh Long - cầu Mỹ Thuận, đi ra bờ sông).

CƠ TIẾN HÓA, CƠ PHỔ ĐỘ   và  CƠ TUYỂN ĐỘ
TRONG ĐẠI ĐẠO TAM KỲ PHỔ ĐỘ
(ĐẠO CAO ĐÀI)

                                                                                                                                                                                                                                         Hà Phước Thảo

 Con đường trở về
cùng Đức Thượng Đế
hay Thiên Nhơn hiệp nhứt  =>                        
Đức Thượng Đế
tại cõi Niết Bàn. Ngài chiết thân phân ra Lưỡng Nghi (Âm Dương) =>
Lưỡng Nghi phân ra Tứ Tượng => Bát Quái => 16, 32, 64...sanh ra vạn vật
tức Nhứt Bổn tán vạn thù
Con đường
Giáng thế
Involution               
=>Phản bổn hòan nguyên hay Vạn thù qui  nhứt bổn.
Hợp nhứt với Đức
Thượng Đế
Phật
Tiên
Thánh
Thần
Nếu biết tu thì tiến hóa
lên hàng =

Loài người
đầu hướng lên Trời.
Nếu tu tiệm tiến
mà còn nghiep lực
thì luân hồi trong lục đạo để trả nghiệp
vay, trả, trả, vay.
Nếu đàu thai làm người thì có thể tiến lên
sống ở Quả Cầu 67, 66, 65....về Quả Cầu số 1, còn phải lên Tứ Đại Bộ Châu....và lên nữa...
thì phải chịu hằng triệ năm nữa mới vềNiết Bàn được.
Còn khi quyết định tu cầu giài thoát thì khi qui liễu sẽ lên NIẾT BÀN hiẹp nhứt cùng CHA TRỜI, MẸ ĐẤT.
Đức Thượng Đế
chiết thân từ
Tiên Thiên
xuống cõi thấp
thuộc vật chất
hữu hình tạo ra
Nhựt, Nguyệt, Tinh

Kim, Thạch

rong rêu
Thảo mộc

rễ cây đi xuống
hút chất dinh dưỡng
vô cơ để tiến hóa
thành sinh linh bò, bay, máy, cựa,
cá, thú, cầm


Thú cầm đầu hướng lên
tiến hóa hằng triệu kiếp để thành người theo con đường
Evolution

 
CƠ PHỔ ĐỘ

Tu Tánh để về cảnh nhàn lên
Quả Cầu 67 
 

CƠ TUYỂN ĐỘ

Tu Tánh luyện Mậng để có Kim Thân về ngôi vị cũ trên Niết bàn
Hạ Thừa
Ăn mặn, tập ăn chay 6 ngáy trong tháng đọc Kinh cầu để hiểu lý Đạo.              
Trung Thừa
Ăn chay 10 ngày, học kinh, sách, tịnh, sổ tức...
Thượng Thừa
lần lần tiến Đạo, tập thiền định, công phu, công quả, công trình và quyết định tu giài thoát thì
qua Cơ Tuyển Độ (xin keo).



Nghiên cứu Kinh Thánh, đọc sách Thông Thiên học, Kinh Phật, thánh giáo Đạo Cao Đài...
Thư Viện 1
Đại Thừa: Ý chí quyết tu nội trong kiếp nầy thoát Luân Hồi sanh tử
đắc Tiên hay Đại Tiên ( Phật) về Niết Bàn hiẹp nhứt cùng Đức Thượng Đế :
Trường chay, tuyệt dục, xin keo trước Thiên Bàn để xin Đức Thượng Đế cho
thọ bửu pháp CHIẾU MINH, công phu tứ thời, Tu Tánh, luyện Mạng, ngủ ngồi, ít giao thiệp, ít đến đám đông,
không đến chỗ tẩn liệm người mới chết, không đến Nhà Bảo sanh, mới sanh :
1) Bá nhựt Trúc Cơ (100 ngày) khử trược lưu thanh phần Hậu Thiên trong Tiểu Thiên Địa
do ăn mặn từ nhỏ đến lúc tu, cho xác thân thanh nhẹ toàn Khí Tiên Thiên.
2) Nhứt Bộ để tạo Thánh Thai (3 năm 8 tháng) : Công phu Văn hỏa  và Võ hỏa, công quả để trả nợ, nghiệp cũ, Trình mỗi lần công phu để Thần Hộ pháp ghi công.
3) Nhị Bộ (tu mãi cho đến khi qui liễu = bỏ xác) để bồi dưỡng Thánh Thai thành Kim Thân,



Đọc thánh giáo Chiếu Minh, đến các Đàn cùng nhau học hỏi, kiềm soát nhau coi các Bộ công phu có y cựu pháp không, nghiên cứu thánh giáo do THẦY dạy về cách công phu, hành cho đúng.

Thư Viện 2,  3,  4,  5   (bấm vào những Links bên tay phải của Thư Viện 1
                                                            
 
  
Nhứt Kỳ Phổ Độ
Thời Thượng Cổ
(Thượng Nguơn Thánh Đức)                             
Nhị Kỳ Phổ Độ
Thời Trung Cổ
(Trung Nguơn Đấu Tranh)
                                          
Tam Kỳ Phổ Độ
Thời hiện tại
(Hạ Nguơn Mạt Kiếp)
chuẩn bị trở lại Thượng Nguơn
Thánh Đức)
Tại Ai Cập, Trung Đông:
Chư Tiên Tri thông linh cùng
Đức Chúa Trời
viết ra Cựu Ước dạy
Thập Điều răn
Tại Ấn Độ:
Đức Nhiên Đăng Cổ Phật
mở Đạo Bà-la-môn dạy
Ba Ngôi Thượng Đế :
Brahma, Shiva, Vishnou
Dạy Yoga cho dân Ấn tu luyện
hiệp nhứt cùng Đức Brahma.
Tại Trung Hoa: Chư Tam Hoàng,
Ngũ Đế dạy dân Nhơn Đạo,
Thánh Đạo, Đức Hồng Quân Lão Tổ
dạy tu luyện, Đức Lạc Long Quân
dạy tu Tiên, vẽ Hà Đồ hay
Tiên Thiên Bát Quái
tức Sơ đồ Vũ trụ và
luyện Đạo trên lưng con long mã đúng
như cây Săn Mã mọc tự nhiên trong rừng
gốc cây có 2 nhánh to chia ra Lưỡng Nghi
Tứ Tượng, Bát Quái, 16,32, 64 quái...
và Đức Mẹ Âu Cơ vẽ trên mui rùa Lạc Thơ
tức Hậu Thiên Bát Quái hay Nhơn Thân
Tiểu Thiên Địa.

Tại Ấn Độ,
Thái tử Sĩ-đạt-ta bỏ hoàng cung
tìm dường giải thoát, tu luyện
đắc Kim Thân, đắc Phật (Thích Ca
Mâu Ni), là bậc Thế Tôn.
Pháp môn thực tế và khoa học :
Tứ Diệu Đế và Bát Chánh đạo, không
tin Độc Thần, tránh mê tín và không
chia giai cấp, tuy nhiên khi đạt lục
thông tự tìm hiểu và tin Trời (Brahma)
hay Chúa tức Đức A-Di=Đà Phật hay Đức Nhiên Đăng Cổ Phật = Đấng Sáng Tạo.
Trung Hoa:
Đức Khổng Tử dạy
Nhơn đạo hay Siêu Chính Trị cho Vua 
và dân áp dụng sống hòa bình,
nhưng nhân loại không chịu áp dụng
nên mới có sanh sát nhau. Dân Lạc Việt
bị Hán đánh chạy xuống phía Nam
lập quốc hình chữ S đúng theo Hà đồ ,
Lạc Thơ. Tu cao hơn cũng tiến từ Nhơn Đạo tiến lên Thánh Đạo.
Đức Lão Tử dạy Tiên Đạo tu đắc Tiên
về Niết Bàn bằng cách luyện Huỳnh Đình.
Đức Khương Tử Nha dạy Thần Đạo
và truyền qua Nhật Bản là Shintoism.
Trung Đông :
Đức Chúa Jésus Christ mở Thánh Đạo tại Israel dạy dân Lòng Bác Ái tu để thành Thánh


Tại Việt Nam, năm 1926
Đức Thượng Đế không gởi các Chơn Linh chiết thân của ngài
như hai thời kỳ trước nữa, mà chính ngài dùng huyền diệu Cơ Bút
để ban Sắc Lệnh cho chư Tiền Khai  Khai Minh Đại Đạo là Đạo Cao Đài hay Đại Đạo Tam Kỳ Phổ Độ, có hai Cơ là :
1) Cơ Phổ Độ hay Cơ Tận Độ cả nhân loại không phân biệt chủng tộc, tôn giáo, nam, nữ
mà ngài giáng cơ giảng dạy VẠN GIÁO NHẤT LÝ để ngài QUI TAM GIÁO ( Phật, Lão, Khổng) và HIỆP NGŨ CHI ( Nhơn đạo, Thần đạo, Thánh đạo,
Tiên đạo và Phật đạo).
2) Cơ Tuyển Độ hay Giáo Lý Bí Truyền tức Phái
CHIẾU MINH VÔ VI TAM THANH để dạy bửu
pháp tu luyện cho chư nguyên căn từ Niết Bàn xuống thế gíup dạy chúng sinh tu học tiến hóa, nhưng mê cuộc sống giàu sang tình, tiền, danh lợi
mà quên đường về, các cựu pháp bỉ thất truyền nên
không thể tu luyện cho có Kim Thân (Nhị xác thân) nên chưa vè ngôi xưa vị cũ được.
a) Đức Di Lạc Phật Vương chuẩn bị cho Cơ Sàng Sảy thanh lọc cả nhân loại, chọn hiền, diệt dữ bằng LONG HOA ĐẠI HỘI.
Ngài cho Chúa Di Lạc và Chiếu Minh Giáo Tòa tổ chức ĐẠI LỄ MỪNG LONG HOA HỘI KHAI DIỄN trong 12 ngày từ mùng 8 đến 20 tháng 10 Âm lịch (1974) là ngày vui hiếm có trên đời (đối với ai biết lo tu) và cũng là lúc nhân loại gặp nhiều thiên tai khủng khiếp, chiến tranh khắp nơi do cộng nghiệp và cá nghiệp quả báo nhãn tiền.
Đức Di Lạc giáng cơ tại Thánh Tịnh Đà Lạt dạy chư đệ tử là ngài muốn tận độ chúng sinh dù Hóa Nhơn hay Nguyên Nhơn nên ngài xin phép Đức Ngô Minh Chiêu (tức Đức Ngôi Hai Giáo Chủ Cao Đài Đại Đạo) được mượn bửu pháp CHIẾU MINH tận độ cho những ai ăn chay 10 ngày đổ lên thì được truyền BỬU PHÁP (theo thánh giáo của Đức Thượng Đế dạy cho Đức Ngọc Lịch Nguyệt trong Thánh Ngôn Hiệp Tuyển, là không được dấu pháp nữa, vì hiện nay ngài đã đổ THẦN xuống trần rồi, ai tu trong 1 kiếp nầy cũng đắc Tiên, Phật, chứ không như trước chư Nho tu cả đời cực khổ mà không ai đắc cả, cứ luân hồi tu hoài nên ngài thầy tội nghiệp và chính ngài trực tiếp mở Đạo bằng huyền diệu cơ bút, ngài gởi Chiết Thân của ngài là ông Đốc Phủ Sứ Ngô Văn Chiêu thực tập NHỊ BỘ, có Kim Thân, đắc quả Phật và là ấn chứng chính xác gây niềm tin cho chư hành giả sau nầy, hễ tu là đắc chứ không thành công Dã Tràng như xưa nữa. Tuy nhiên, ai tu TIỆM TIẾN lúc còn trẻ thì luôn luôn TIẾN ĐẠO, nên lúc bắt đầu tu thì tu theo cách công phu do Đức Bùi Hà Thanh đã học với Đức Ngô với NHỊ BỘ, còn ngài đơn giản hóa NHỊ BỘ thành cấp 1 cấp 2 và cấp 3.
  • Cấp 1 : Chỉ cần ăn chay 10 ngày thì đốt hồng thệ trình với Đức Di Lạc thì có Giáo sư Tâm pháp chỉ cho cách công phu. Tại Chiếu Minh Giáo Toà có Chưởng Giáo là Bùi Trí Dũng là người chịu trach nhiệm dạy cách công phu tiệm tiến nầy. Đức Di Lạc giáng thánh giáo phong chức Chưởng Giáo tức Thiên phong, nhưng vì không phổ biến thánh giáo nội bộ nên nhiều vị cho rằng Đạo huynh Bùi Trí Dũng cao ngạo, có cả cây pháp trượng, mặc đạo phục khi tiếp khách các Tôn giáo khác.
  • Cấp 2: Ai ăn chay trường và dù chưa tuyệt dục sẽ được chỉ cách tu cấp 2.
  • Cấp 3 : Ai trường chay và tuyệt dục được thì được dạy cách tu Cấp 3 tu lâu hơn, có tịnh 15 phút sau 2 hiệp công phu.
Có những vị muốn tu nội kiếp nầ đắc KIM THÂN mà muốn thọ Bửu Pháp của các Đàn CHIẾU MINH để công phu Bá Nhựt, Nhứt Bộ, Nhị Bộ, hầu có thể luyện KIM THÂN khi tuổi gần xế chiều và xin keo tại Đàn Chiếu Minh khăm đen, thì bị Đạo Huynh Búi Trí Dũng khiển trách nói bỏ pháp hay bỏ Chiếu Minh Giáo Tòa, nên không đến Bình Minh nữa như Giáo sư Tâm pháp Trần Văn cai, Lê Văn Ngữ, chư hành giả Lê Tương Ứng, cô Lê Thị Nguyệt Ánh... ở Vĩnh Long và Đạo đệ Đức cùng đạo muội Lê Thị Hồng Lạc lại nhảy qua Đạo Tin Lành là Giáo Hội Cơ Đốc Phục Lâm làm mục sư, vì Giáo Hội nầy chủ trương ăn chay trường và tên của Giáo Hội có nghĩa là Đức Chúa Giê-su sẽ trở lại thế gian lần Long Hoa Đại Hội chấm dứt, có nghĩa là ngài hay Đức Di Lạc cũng là một hay Đức Ngô Minh Chiêu tái sanh.

Hiện nay nhân loại rất khó phân biệt cơ giả, cơ thiệt vì đồng tử xuất khẩu hay chấp bút có khi tĩnh chứ không mê, các đồng tử củ thi phú rất hay và làm thi có khoán thủ khoán vĩ đầy đủ tưởng như thánh giáo thật vậy.

Tại Đàn Pháp Bửu có cuộc khảo thí lớn lao và Đạo Huynh KIỀU MINH TÂM xưng là hậu tấn của Đức Ngô Minh Chiêu, có cây Pháp trượng, cậu Chín con của Đức Ngô có tặng cái huy chương do Pháp tặng cho Đức Ngô... nên coi là  ấn chứng. Đạo huynh Kiều Minh Tâm viết thánh giáo SOI CĂN từng người nên gây sự tò mò của chư hành già và khắp nơi đến Tây Ninh rất đông học 12 pháp nhỏ, nghĩa là Pháp của Đức Ngô có NHỊ BỘ, còn Đạo Huynh Kiều Minh Tâm xưng là Sư Huynh dạy thêm là TỨ BỘ và 8 pháp nhỏ  tất cả là 12 pháp, còn pháp thứ 13 là của chính Đức Thượng Đế. Cơ khảo đảo là do đồng tử nữ là Ngọc Lầu hay Nguyễn Kiều Diễm cũng ra thánh giáo và tạo ra việc công quả của chư bạn đạo có lên đến triệu đồng. Đức Ngô dạy lúc sanh tiền là " Nhứt hào bất phạm", còn Đàn Pháp Bửu muốn sinh hoạt đông phải cất trại, cần cả triệu dollar. Vì vậy mà Cơ khảo đảo làm cho nhiều hành giả từ các tỉnh ít đến đông như lúc mới bắt đầu.

Tại Tổ Đình Cần Thơ có cuộc khảo đảo cũng trầm trọng là việc sửa Thiên Bàn, đội khăm trắng do chấp trắng, chê đen, bán đất của Nghĩa Địa, tự nhiên bị cháy Thiên bàn, đục lục giác của Đức Ngô tìm ngọc xá lợi hay gì... nhưng vì cứng quá nên ngưng đục và dùng gạch bông trét lại.

Có một vị ở Cơ Quan Phổ Thông Giáo Lý là đạo tỉ Ngọc Diêu vì mê theo Sư Cô Thanh Hải nên lúc qui liễu không có ấn chứng mở mắt trái mà ứa lệ khi Phái Đoàn của Sư Cô kêu niệm danh Sư Cô, cón Phái Đoàn của Cơ Quan Phổ Thông Giáo Ly bảo niện danh THẦY. Thật là khó xử lúc qui liệu khi tu theo NHỊ BỘ CHIẾU MINH và tu theo Sư Cô. Đây là kinh nghiệm tu học mà người khác nên xem gương nầy mà tránh nhảy lung tung. Sư Cô thì xưng là Phật Quan Âm và sau nầy xưng là Đức Diêu Trì Kim Mẫu.

Làm sao mà biết Phật Mẫu thật?


Việc Tu Hành thì Đức Thượng Đế không bắt buộc ai, mà mỗi người phải tự nguyện, muốn TIỆM TIẾN thì tu từ từ
sau đó tiến đạo từ Tiẻu Thừa lên Trung Thừa và Đại Thừa, nhưng đừng nên chậm trễ khi nam quá 56 tuổi thì hết Hào DƯƠNG vì trong Nhơn Thân Tiẻu Thiên Địa có 64 Hào Dương, mỗi 8 năm thì mất một HÀO, đến lúc 64 tuổi thì muốn tu cũng không thể luyện Đạo được. Nữ thì mất Hào Dương sớm hơn vì lo sanh để, huyết và Khí bị mất nhièu hơn Nam.
Chư vị nào thầy cuộc đời là giả tạm, danh, lợi, tình, tiền đã nhàm chán quá rồi, vì cuộc đời có bao lâu đâu, thấy đó, mất đó, nên khi tĩnh ngộ hay sau khi bệnh hoạn nan y hay bị tai nạn hay bị khảo nghịch lẫn khảo thuận thì mới biết mình là nguỳen nhân từ Trời xuống đây học hỏi, làm công quả...mà chưa tìm pháp nào tu cho nhanh trong nội một kiếp mà đắc Phật, vì đã 6.000 năm nay chu Nho tu cả đời mà ít ai đắc Phật, mặc dù có chư vị đắc Bồ Tát hay Tiên, nhưng phải luân hồi nữa vì không có KIM THÂN.
Hiện nay chính Đức Thượng Đế giáng thế dạy Đạo, ngài ban THẦN để chư hành giả nhìn THIÊN NHÃN mà lyẹn TINH KHÍ THẦN khi dụng Khí Hư Vô dùng Văn Hỏa ( Thiền + tịnh= sổ tức = niệm) và có thêm VÕ HỎA để bôm Khí Hư Vô xuống KHẢM hay THẬN THỦY để làm bốc Tinh thành KHÍ, chiết Hào Dương dư của KHẢM ba đem lên bù vào LY đang thiếu Hào Giữa để KHÀM thanh KHÔN (6 gạch ngắn) và LY thành CÀN ( 3 gạch đầy) như vậy thì con người mới đồng thể cùng Trời hay Thiên Nhơn hiệp nhứt tức Đắc Phật về Đức A-Di-Đà hay về cùng Đức Chúa Trời (Đức Cao Đài Thượng Đế) hay God = GOTT =Dieu = Créateur = Creator...
Chư vị nào muốn tìm hiểu Cơ Phổ Độ (khi mới bắt đầu học) và khi hiểu Đạo, thích thú tìm hiểu thêm thì đọc nhựng Kinh, sách, thánh giáo qua cơ bút, chấp bút, xuất khẩu do chư đồng tử mê viết ra hay đọc ra để hièu sâu xa hơn. Nếu đọc mà hiểu ngay là chư vị là chư nguyên nhân đó! Khi quyết chí tu hành trong nội kiếp nầy cho có KIM THÂN để về Niết Bàn thì xin liên lạc với các Đàn Chiếu Minh để biết cách thức XIN KEO với chính Đức Thượng Đế va khi ngài chấp thuận bằng hai đồng xu ÂM DƯƠNG là cơ duyên duy nhứt tu trong kiếp nầy, khi qui liễu (bò xác sẽ có ấn chứng MỞ MẮT TRÁI, xác thân dịu, màu vàng, Trung Điền xông mùi hương ngào ngạt. Đó là bằng chứng để con cháu hay cửu huyền thất tồ đầu thai vào gia đình, thấy gương tu và ấn chứng thí quyết tu như hành giả, con cháu tức ông bà, tổ tiên tu y như vạy sẽ đác quả Phật. Cứu cửu huyền thất tỏ là cứu như vậy đó! Chứ không phải khi làm Phật thì cứu cả 7 đới làm Phật đâu! Ông tu ông đắc, bà tu bà đắc chứ không tu dùm được ai và Luật Thiên Điều rất công bằng, không có hối lộ như dưới trần nầy.
Sách đọc để biết triết lý các tôn giáo và sách đọc để hiểu Đại Đạo, phép tu luyện :

CƠ PHỔ ĐỘ                 &             CƠ TUYỂN ĐỘ
Lịch sử Đạo
Kinh Thánh
Thánh giáo
Thánh Ngôn hiệp Tuyển
Tân Luật
Pháp Chánh Truyền
Thánh giáo sưu tập
Sách Thông Thiên học
Lịch sử Phái Chiếu Minh
Lịch sử Đức Ngô Minh Chiêu
Tìm hiểu Nhơn Thân Tiểu Thiên Địa
Những huyệt đạo
Các Luân xa
các Xin keo
Cách ngủ ngồi
Cách tắm muối
Giờ công phu
Tây Du Ký và bửu pháp
Thất Chơn Nhơn Quả vá cách tu luyện
Cơ Qui Tông
Khăn trắng là Toàn Âm
Khăn Đen là Hư Vô chi Khí toàn Dương
Thiên bàn là cái Bản Đồ luyện Đạo



http://antruong.free.fr/
http://daovang.free.fr/
http://cao.dai.dai.dao.free.fr/




Số độc giả viếng trang nầy đến hôm nay: